• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

LĐLĐ huyện Sông Hinh: Triển khai nhiệm vụ năm 2024

Ngày đăng

Ngày 8/1/2024, LĐLĐ huyện Sông Hinh tổ chức hội nghị Ban chấp hành LĐLĐ huyện mở rộng; tổng kết phong trào CNVCLĐ, hoạt động công đoàn năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đ/c Lơ Mô Tu- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện đã về tham dự hội nghị.

Năm 2023, Liên đoàn Lao động huyện đã triển khai đạt kết quả nổi bật trên các lĩnh vực như tổ chức tuyên truyền các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; triển khai kịp thời Nghị quyết, chương trình công tác của các cấp công đoàn đến CĐCS; tổ chức các phong trào thi đua sôi nổi, các hoạt động xã hội được đông đảo CNVCLĐ hưởng ứng tham gia… Thực hiện tốt các hoạt động trong tháng công nhân, chăm lo tết, thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn… Thông qua sự hỗ trợ của nhiều nguồn, LĐLĐ huyện đã tặng 1.000 quyển vở và 10 suất quà cho học sinh; tặng 168 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn; vận động đoàn viên, công đoàn tham gia đóng góp quỹ Mái ấm công đoàn, Ngày vì người nghèo, đền ơn đáp nghĩa…., với tổng số tiền trên 755 triệu đồng; hiến 494 đơn vị máu; khám chữa bệnh miễn phí cho hơn 100 đoàn viên tại các doanh nghiệp ngoài Nhà nước; tổ chức thành công Liên hoan tiếng hát CNVCLĐ huyện lần thứ V….. Tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia phát biểu ý kiến, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay, hiệu quả cũng như nêu lên những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện các hoạt động công đoàn.

Triển khai nhiệm vụ năm 2024, LĐLĐ huyện tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến đoàn viên, CNVCLĐ các chủ trương, đường lối của đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Chủ động, tích cực tham gia vào công tác xây dựng Đảng, công tác quản lý nhà nước, công tác giám sát, phản biện xã hội góp phần xây dựng Đảng, chính quyền địa phương trong sạch vững mạnh. Đồng thời, chú trọng công tác kiểm tra, giám sát việc chấp hành Điều lệ Công đoàn; nghị quyết đại hội công đoàn các cấp; trách nhiệm quản lý, sử dụng, thu –chi tài chính, tài sản công đoàn theo quy định của pháp luật.

Tại Hội nghị Tổng kết, đã có 5 tập thể và 7 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn, 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “ Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “ Văn Hóa- văn nghệ” được LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen; LĐLĐ huyện tặng giấy khen cho 11 tập thể và 26 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và hoạt động công đoàn năm 2023./.

cd khen thuong 5.jpg

Tác giả: Tin và ảnh: Ngọc Ly

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top